TẢI TRỌN BỘ DORAEMON TIẾNG ANH – TUỔI THƠ CỦA HÀNG TRIỆU NGƯỜI

Bộ truyện tranh Doraemon chắc hẳn là bộ truyện gắn liền với tuổi thơ nhiều người. Bộ truyện đã làm say mê biết bao thế hệ bởi nội dung dí dỏm, vui tươi và đầy tính giáo dục.
Hôm nay, 1tai.blogspot.com xin chia sẻ với các bạn bộ truyện Doraemon gồm 8 tập phiên bản Tiếng Anh, được định dạng PDF để bạn dễ dàng tải và đọc trên máy tính. Đây là một nguồn tuyệt vời vừa giúp bạn giải trí, vừa nâng cao khả năng Tiếng Anh.

Có thể bạn sẽ thích:


Dưới đây là vài gợi ý cách sử dụng phiên bản truyện Doraemon tiếng Anh để luyện giao tiếp. Lưu ý: Đọc từ phải sang trái các bạn nhé!
Bước 1: Kiểm tra độ phù hợp của sách bằng cách mở một số trang chính của truyện. Nếu lượng từ mới dưới 30% thì Doraemon phù hợp để bạn nâng trình Tiếng Anh rồi đó.
Bước 2: Đọc sơ qua từ đầu đến cuối truyện. Hãy cố gắng đoán những từ mới đối với bạn dựa vào văn cảnh để hiểu qua nội dung.
Bước 3: Dùng từ điển tra phiên âm và nghĩa của các từ mới, để đảm bảo cách phát âm của mình không sai.
Bước 4: Hãy tìm thêm cho bạn một người đồng hành để cùng nhau nhập vai vào Doraemon và các nhân vật truyện. Hai bạn cùng nhau tập đọc thật trôi chảy nội dung của các trang bằng tiếng Anh.
Bước 5: Cùng nhau trao đổi với nhau xem nội dung đó gây hứng thú gì cho bạn, từ mới hay cấu trúc nào mà bạn ấn tượng nhất.

Học theo phương pháp này sẽ giúp tăng phản xạ Tiếng Anh, tăng vốn từ vựng và khả năng giao tiếp rất nhiều.

Tải trọn bộ PDF Doraemon TẠI ĐÂY các bạn nhé!
Previous Post
Next Post