7 ứng dụng và game Android hấp dẫn có phí nhưng đang được FREE (30/6)

Hình ảnh trong game Empire Warriors TD Premium
Hình ảnh trong game Empire Warriors TD Premium

7 ứng dụng và game Android tính phí bên dưới đang được miễn phí có hạn (nhanh tay kẻo lỡ). Nên các bạn hãy nhanh tay lựa chọn game nào phù hợp và tải về ngay, hoặc tải về hết cũng được.

1. Rec Recorder PRO

Rec Recorder PRO
Rec Recorder PRO là trình ghi âm chất lượng cao với giao diện người dùng đơn giản và dễ sử dụng. Hỗ trợ các định dạng âm thanh: mp3, ogg, waw, flac, mp4, mp3, opus.
Tải Rec Recorder PRO tại đây | Hỗ trợ Android 2.3 trở lên.

2. Phân số toán Pro

Phân số toán Pro
Ứng dụng toán học này là một máy tính phân số gồm nhiều chức năng khác nhau: Cộng, trừ, nhân và chia phân số. Chuyển đổi các phân số trong số thập phân, đơn giản hóa phân số, so sánh các phân số, tìm thấy những mẫu số chung thấp nhất,...
Tải Phân số toán Pro tại đây | Hỗ trợ Android 1.6 trở lên.

3. Private Browser Pro

Private Browser Pro là trình duyệt ẩn danh và riêng tư. Mỗi khi bạn thoát khỏi trình duyệt, mọi thứ bạn đã truy cập trước đó đều được xóa sạch, bao gồm lịch sử, cookie,...
Tải Private Browser Pro tại đây | Hỗ trợ Android 4.1 trở lên.

4. QR/Barcode Scanner Pro

QR/Barcode Scanner Pro
Để quét bất kỳ mã nào, chỉ cần mở ứng dụng và căn chỉnh mã. QR/Barcode Scanner Pro sẽ tự động nhận dạng bất kỳ mã QR hoặc mã vạch. Khi quét mã, nếu nó có chứa văn bản, bạn sẽ thấy ngay lập tức hoặc nếu nó có một URL, bạn có thể duyệt trang web bằng cách nhấn nút duyệt.
Tải QR/Barcode Scanner Pro tại đây | Hỗ trợ Android 4.2 trở lên.

5. ExtremeJobs Knight’s Assistant VIP

ExtremeJobs Knight Assistant VIP
Trong ExtremeJobs Knight’s Assistant VIP, bạn sẽ hỗ trợ chàng hiệp sĩ bằng cách buff máu hay buff sát thương cho anh ta. Mỗi khi tiêu diệt xong quái vật, đống item rơi vãi chính là những gì bạn cần phải nhặt. Lúc này, giữa đống vật phẩm mà bạn đang phải đeo trên người thì bạn sẽ phải chọn lựa giữa việc giữ gì và bán gì để lấy tiền nâng cấp sức khỏe cho chàng hiệp sĩ.
Tải ExtremeJobs Knight’s Assistant VIP tại đây | Hỗ trợ Android 4.1 trở lên.

6. Cash Knight Duo Special

Cash Knight Duo Special là tựa game nhập vai, đưa bạn trở thành những chiến binh thực thụ trên con đường tiêu diệt các quái vật hiểm ác. Trong game, bạn cần trang bị đầy đủ vũ khí và những vật dụng hỗ trợ để triệt hạ những loại quái khác nhau.
Tải Cash Knight Duo Special tại đây | Hỗ trợ Android 4.1 trở lên.

7. Empire Warriors TD Premium

Bạn là fan của thể loại game chiến thuật thủ thành và chiến lược thời gian thực RTS? Nếu vậy, Empire Warriors TD chính là trò chơi dành cho bạn! Trong đế chế của các chiến binh huyền thoại, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi đồ họa bắt mắt. Trò chơi là sự kết hợp giữa game nhập vai và game chiến đấu, giữa các cuộc chiến thủ thành với những giây phút trải nghiệm thú vị.
Tải Empire Warriors TD Premium tại đây | Hỗ trợ Android 4.1 trở lên.
Previous Post
Next Post