KHO TÀI LIỆU TIẾNG ANH CỰC KHỦNG - FREE 100%

KHO TÀI LIỆU TIẾNG ANH CỰC KHỦNG - FREE 100%


Nhận thấy nhu cầu muốn tự học và trau dồi tiếng Anh tại nhà là cực kì lớn, nhưng nhiều bạn gặp khó khăn trong vấn đề tìm được giáo trình và tài liệu phù hợp với nhu cầu của bản thân. Vì vậy 1tai.blogspot.com đã tổng hợp giúp các bạn những BỘ TÀI LIỆU TỰ HỌC TIẾNG ANH CỰC HAY + LINK DOWNLOAD FREE 100%. Đây là những bộ tài liệu được các chuyên gia và giáo viên trên thế giới đánh giá cao, cũng như nhận được nhận xét tốt từ các học viên đã thành công nhờ phương pháp này.
Các bộ tài liệu được 1tai.blogspot.com chia rõ thành từng chủ đề, theo từng mục đích học và được giới thiệu nội dung kĩ càng, nhằm giúp các bạn có thể dễ dàng nắm bắt và chọn lựa cho mình bộ tài liệu phù hợp và tối ưu nhất cho bản thân.
13. English Grammar In Use 5th Edition (Xem ngay)
English Grammar in Use 5th Edition là cuốn sách tiếng anh học ngữ pháp kinh điển mà các bạn không thể bỏ qua khi học tiếng Anh.

12.Tài Liệu 125 Câu Hỏi Thường Gặp Trong Phỏng Vấn Tiếng Anh Cực Hiếm! (Xem Chi Tiết)
Phỏng vấn bằng tiếng anh là việc bạn phải sẵn sàng nếu có mục tiêu vào các công ty quốc tế.
Nhưng... phải chuẩn bị như thế nào ?
Phỏng vấn bằng tiếng Việt thôi đã là khó khăn lắm rồi. Phải có sự tự tin, kĩ năng giao tiếp tốt và thần thái thật thoải mái mới có thể đạt điểm cao trong mắt nhà tuyển dụng công ty trong nước.
Còn phỏng vấn vào công ty quốc tế là câu chuyện hoàn toàn khác. Ngoài sự tự tin, kĩ năng giao tiếp và sự thoải mái. Bạn còn phải chuẩn bị cho các vấn đề có thể nảy sinh mà bạn chưa từng gặp phải.....
125-cau-phong-van-tieng-anh-thuong-gap

11. Tổng hợp 1000+ từ vựng cho nguyên ngành Kiến Trúc - Xây Dựng chi tiết nhất! ( Xem Chi Tiết )
Ngành xây dựng có vẻ chưa bao giờ hết "Hot". Nhưng đa số các bạn Kỹ sư - Kiến Trúc sư đều thiếu hoặc tìm hoài mà không thấy những từ vựng chuyên ngành cần thiết để có thể áp dụng vào học tập - công việc.
Hôm nay 1tai.blogspot.com đã tổng hợp hơn 1000+ từ vựng thuộc về ngành Kiến Trúc - Xây Dựng mà bạn khó có thể mua hoặc tìm trong sách vở. Cùng tìm hiểu nhé.
10.Hôm nay 1tai.blogspot.com chia sẽ cho bạn bộ tài liệu luyện thi Ielts cực kỳ hiệu quả. ( Xem Chi Tiết )
IELTS Testbuilder của tác giả Sam McCarter là bộ tài liệu luyện thi IELTS dành cho các bạn đang muốn luyện tập với những bộ đề thi IELTS sát với đề thi thật nhất. Bộ sách này hiện tại đã xuất bản 2 cuốn IELTS Test builder 1 và 2.

9.Top 20 Chủ Đề Thường Gặp Nhất Trong Ielts Speaking (Xem chi tiết)
Phần thi IELTS SPEAKING là phần thi các bạn gặp khá nhiều khó khăn và thiếu tự tin. Để giúp các bạn phần này, 1tai.blogspot.com tổng hợp 20 chủ đề từ tựng để giúp các bạn luyện đánh tan nỗi lo và đạt điểm Speaking cao. Các bạn nên luyện nhuần nhuyễn chuyên sâu và đem áp dụng thực tế ngay khi có thể nhé!
8. Bộ Truyện Conan luyện giao tiếp (Xem chi tiết)
Sau khi đọc xong bộ truyện, mình tin rằng các bạn sẽ có rất nhiều từ, câu, và ngữ cảnh để áp dụng trong thực tế. Nhiều bạn đọc xong thấy giao tiếp rất phong phú, không còn trường hợp "không biết nói già" nữa. 

7. Tài liệu luyện phát âm - Speak English Like an American (Xem chi tiết)
Rất nhiều bạn học viên và các bạn thành viên trong cộng đồng đang gặp vấn đề rất lớn trong học giao tiếp tiếng Anh, đó là phần phát âm. Đó là lý do 1tai.blogspot.com muốn chia sẻ đến các bạn một bộ tài liệu rất hay mà rất nhiều giáo viên và học viên trên thế giới đang dùng.

------------------------------------------
6. Tài liệu Ebook luyện thi Cambridge Ielts 1-12 (Xem chi tiết)
Tự luyện thi IELTS là chủ đề được nhiều bạn quan tâm, chính vì thế mà 1tai.blogspot.com đã sưu tầm bộ tài liệu này. Hi vọng các bạn sẽ đạt được mức điểm mà mình mong muốn.

------------------------------------------
5. Ebook Luyện Tiếng Anh Giao Tiếp Cấp Tốc Chuẩn (Xem chi tiết)
Để đáp ứng nhu cầu tự học tiếng Anh giao tiếp tại nhà để có thể tự tin nói tiếng Anh và làm việc trong môi trường quốc tế cùng người nước ngoài, 1tai.blogspot.com chia sẻ đến các bạn bộ tài liệu luyện tiếng Anh cấp tốc (đặc biệt 2 kỹ năng nghe và nói) hoàn toàn miễn phí.

------------------------------------------
4. 32 bộ Ebook luyện thi IELTS hay nhất 2018 (Xem chi tiết)
Chọn đúng tài liệu ôn tập là một trong những yếu quyết định giúp các bạn chinh phục được mốc điểm IELTS như ý muốn. Nhưng làm sao để chọn được tài liệu hay và hiệu quả giữa "rừng" tài liệu luyện thi IELTS như hiện nay?

------------------------------------------
3. 15 bộ tài liệu TOEIC được đánh giá cao nhất 2018 (Xem chi tiết)
Nhu cầu tham dự kì thi TOEIC của các bạn sinh viên hiện nay là rất lớn. Nhưng làm sao để ôn đúng cách, chọn đúng sách hay là một vấn đề nan giải đối với nhiều bạn. Biết được nhu cầu đó, 1tai.blogspot.com đã giúp các bạn tổng hợp 15 BỘ TÀI LIỆU TOEIC ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ CAO NHẤT 2018. 
------------------------------------------
2. TRỌN BỘ DORAEMON BẰNG TIẾNG ANH CỰC HAY (Xem chi tiết)
Bộ truyện tranh Doraemon chắc hẳn là bộ truyện gắn liền với tuổi thơ nhiều người. Bộ truyện đã làm say mê biết bao thế hệ bởi nội dung dí dỏm, vui tươi và đầy tính giáo dục.
Hôm nay, 1tai.blogspot.com xin chia sẻ với các bạn bộ truyện Doraemon gồm 8 tập phiên bản Tiếng Anh, được định dạng PDF để bạn dễ dàng tải và đọc trên máy tính. Đây là một nguồn tuyệt vời vừa giúp bạn giải trí, vừa nâng cao khả năng Tiếng Anh.
------------------------------------------
1. 70 BÀI MẪU SONG NGỮ CHINH PHỤC TIẾNG ANH GIAO TIẾP (Xem chi tiết)
1tai.blogspot.com xin gửi tặng các bạn 70 BÀI MẪU SONG NGỮ CHINH PHỤC TIẾNG ANH GIAO TIẾP được sưu tầm và tuyển chọn kỹ càng, mỗi ngày các bạn có thể đọc từ 1 - 2 bài viết, cũng như ghi nhớ các từ vựng bên dưới mỗi bài và tra cứu những từ chưa hiểu. Từ đó, vốn tiếng Anh của bạn sẽ ngày càng phát triển và con đường chinh phục tiếng Anh giao tiếp cũng sẽ dễ dàng hơn đó. Chúc các bạn thành công!
Previous Post
Next Post